Hướng dẫn đi du lịch Phú Quốc bằng tàu

Hướng dẫn đi du lịch Phú Quốc bằng tàu

Hướng dẫn đi du lịch Phú Quốc bằng tàu

Tổng quan về đi du lịch Phú Quốc bằng tàu

Địa chỉ:

- Bến tàu Rạch Giá: đường Nguyễn Công Trứ, phường Vĩnh Thạnh, tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
- Bến tàu Hà Tiên: đường Kim Dự, phường Tô Châu, tx. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.

Thời gian di chuyển:

- Xuất phát từ Hà Tiên: khoảng 1 giờ 15 phút.
- Xuất phát từ Rạch Giá: khoảng 2 giờ 10 phút

Hầu hết các phương tiện bằng đường bộ khi đến tỉnh Kiên Giang sẽ ghé thành phố Rạch Giá trước, sau đó phải mất thêm 90km nữa để có thể đến được thị xã Hà Tiên, trừ một số trường hợp đi tắt theo tỉnh lộ mới huyện Giang Thành, men theo kênh Vĩnh Tế. Do vậy, nếu bạn lựa chọn đi du lịch Phú Quốc bằng tàu thì nên ưu tiên xuất phát từ bến tàu Rạch Giá để bắt đầu chuyến hành trình của mình.

Lưu ý: đối với những bạn mang theo xe ô tô hoặc xe máy ra đảo, buộc phải lựa chọn phà cao tốc vì tàu cao tốc ở đây chỉ chở người, không nhận vận chuyển xe cơ giới.

Hãng tàu cao tốc chất lượng di chuyển từ Rạch Giá – Phú Quốc

Lịch trình và giá vé: https://tauphuquocexpress.com/

Tàu cao tốc Phú Quốc Express được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, sức chứa gần 300 khách với 16 hạng ghế thương gia. Boong tàu ngoài trời có sức chứa lên đến 50 người. Tàu có tính ổn định cao, nếu bạn bị say sóng, có thể lựa chọn lên boong tàu ngồi, tại đây bạn có thể hóng gió và ngắm cảnh, giúp hạn chế tối đa chứng say sóng của bạn.

Nếu lựa chọn đi du lịch Phú Quốc bằng tàu cao tốc Phú Quốc Express, thời gian di chuyển sẽ được rút ngắn đáng kể. Đây là loại tàu 2 thân hiện đại, đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Tàu được chia làm 2 khoang: VIP và phổ thông. Khoang VIP được trang bị tối tân hiện đại nhất với: ghế ngả 130 độ, màn hình giải trí riêng, nội dung giải trí phong phú. Khoang phổ thông được trang bị hệ thống âm thanh và tai nghe không dây.

Những lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc bằng tàu

- Mang theo giấy tờ tuỳ thân: CMND, hộ chiếu, giấy phép lái xe. Nếu bạn quên mang theo giấy tờ, phải có hình chụp lưu trực tiếp trên điện thoại.

- Nếu bạn cần xuất hoá đơn, phải khai báo thông tin trước khi xuất.

- Thời gian tàu chạy sẽ phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Vì vậy sẽ có một chút xê dịch so với giờ giấc khởi hành trên website. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng, chủ tàu sẽ thông báo trước cho bạn để có thời gian chuẩn bị.

Nếu bạn là người đam mê khám phá những hành trình mới và có nhiều thời gian kỳ nghỉ của mình thì chúng tôi tin chắc rằng trải nghiệm đi Phú Quốc bằng tàu sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng khó quên và hơn hết nữa là được lênh đênh cùng biển nước mây trời Phú Quốc.

 

 

0815249247