Điểm danh những hãng tàu cao tốc đi Phú Quốc đáng tin cậy

Điểm danh những hãng tàu cao tốc đi Phú Quốc đáng tin cậy

Điểm danh những hãng tàu cao tốc đi Phú Quốc đáng tin cậy

Phú Quốc là một đảo nhỏ ở tỉnh Kiên Giang. Hiện nay, để đến được đây, ngoài máy bay thì tàu cao tốc chính là phương tiện được nhiều khách du lịch ưa chuộng và sử dụng nhất. Bạn đã nắm được có những hãng tàu cao tốc nào đến “đảo ngọc” này chưa? Cùng chúng tôiđiểm danh qua một vài cái tên quen thuộc nhất dưới đây nhé!

Điểm danh những hãng tàu cao tốc đi Phú Quốc đáng tin cậy

Tàu cao tốc Hà Tiên Phú Quốc

Nếu bạn có dự định tới Hà Tiên tham quan xong sau đó mới tiếp tục ghé thăm Phú Quốc thì chọn điểm xuất phát của tàu tại Hà Tiên chính là sự lựa chọn tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí. Bạn có thể chọn hãng tàu cao tốc dưới đây để di chuyển:

Phú Quốc Express cũng là một trong những hãng tàu cao tốc Phú Quốc phục vụ tuyến đường Hà Tiên Phú Quốc được nhiều người lựa chọn. Không gian tàu rộng rãi, thiết kế sang trọng với những trang bị tiện nghi tuyệt vời. Hãng tàu đảm bảo sẽ khiến chuyến du lịch Phú Quốc bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Tàu có thời gian di chuyển là tầm 2 tiếng. Lịch trình cụ thể gồm 4 chuyến khởi hành liên lục vào 6h00,10h0, 11h20, 14h00 mỗi ngày. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn một trong những khung giờ hợp lý nhất với mình.

Tàu cao tốc Rạch Giá Phú Quốc

Thêm một điểm xuất phát để đến được đảo ngọc chính là đi tàu cao tốc từ Rạch Giá. Một số hãng tàu cao tốc uy tín và chất lượng chuyên chạy tuyến đường này phải kể đến như:

Tàu cao tốc Phú Quốc Express chạy tuyến Rạch Giá đến Phú Quốc có 5 chuyến/ngày. Thời gian xuất phát của tàu từ bến ở Rạch Giá là vào các khung giờ: 6h15; 7h20; 11h; 13h và 13h45. Thời gian di chuyển của tàu rơi vào khoảng 2 tiếng 20 phút cho chuyến Rạch Giá - Phú Quốc ở trong điều kiện thời tiết thuận lợi.

Đối với những bạn trẻ ưa thích sống ảo, chọn hãng tàu này chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi Phú Quốc Express là hãng tàu cao tốc được chứng nhận đạt chuẩn 5 sao. Mọi tiện nghi dịch vụ nơi đây luôn được cam kết tốt và chất lượng nhất. Đặc biệt, tàu còn sở hữu cả khoang ngoài trời với sức chứa lớn đến gần trăm khách, mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi có nhu cầu ngắm biển, chụp ảnh ngoài trời mỗi khi di chuyển trên tàu. 

Thông tin các bến tàu cao tốc Phú Quốc

Để có thể đi tàu thì chắc chắn điều đầu tiên bạn phải biết đó chính là đến bến tàu và thực hiện thủ tục soát vé,... Bạn đã biết bến tàu Phú Quốc ở đâu chưa? Bỏ túi ngay những địa chỉ bến tàu dưới đây để tránh gặp phải tình trạng lỡ chuyến tàu hay đến trễ điểm xuất phát khi đi bạn nhé!

1. Tuyến Hà Tiên - Phú Quốc

Bạn có thể đến cảng Hà Tiên tại địa chỉ đường Kim Dư, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang để bắt đầu xuất phát. Với tuyến này, tàu sẽ cập bến tại cảng Bãi Vòng của Phú Quốc. Có một lưu ý nho nhỏ bạn cần nhớ là hãy cố gắng đến bến tàu trước ít nhất 30 phút trước khi tàu xuất phát để hoàn tất mọi thủ tục cũng như công tác kiểm tra các thứ trước khi lên tàu. Vậy nên, bạn nên đến sớm để không phải bỏ lỡ chuyến tàu trong ngày nhé!

2. Tuyến Rạch Giá - Phú Quốc

Tàu cao tốc Phú Quốc đi tuyến đường Rạch Giá - Phú Quốc sẽ xuất phát tại cảng Rạch Giá tại địa chỉ đường Nguyễn Công Trứ, phường Vĩnh Thanh của thành phố Rạch Giá. Cũng như tuyến đường ở trên, tàu cao tốc của tuyến này cũng sẽ cập bến đến Phú Quốc tại cảng Bãi Vòng. 

Trên đây những thông quan trọng cần biết về các hãng tàu cao tốc Phú Quốc. Hi vọng với kinh nghiệm này,các bạn sẽ sớm có một chuyến du lịch thật thú vị và vui vẻ tại đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp. 

 

 

 

 

0815249247