5 lý do nên đi thử tàu cao tốc Phú Quốc Express ít nhất 1 lần

5 lý do nên đi thử tàu cao tốc Phú Quốc Express ít nhất 1 lần

5 lý do nên đi thử tàu cao tốc Phú Quốc Express ít nhất 1 lần

Tàu cao tốc Phú Quốc Express là tàu 5 sao chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu mới nhất. Với màu đỏ sang trọng và di chuyển cực êm trên biển. Cung cấp các chuyến đi từ Hà Tiên đến Phú Quốc và Rạch Giá đi Phú Quốc. Với sức chứa lên đến 306 người. Dưới đây là 5 lý do bạn nên đi thử tàu cao tốc 5 sao này ít nhất 1 lần trong đời.

 

5 lý do nên đi thử tàu cao tốc Phú Quốc Express ít nhất 1 lần

1.An toàn

Kết nối tàu cao tốc nhanh và thoải mái giữa Phú Quốc-Hà Tiên và Phú Quốc-Rạch Giá. Tàu cao tốc Phú Quốc Express là phương tiện giao thông nhanh nhất và thoải mái nhất giữa đảo Phú Quốc với đất liền tại Việt Nam. Thời gian đi trên biển chỉ mất 2 giờ 30 phút. Tàu cao tốc này được trang bị hệ thống camera hành trình. Chạy tối đa có thể lên đến 30 hải lý/giờ. Nên thời gian di chuyển từ Hà Tiên-Phú Quốc có thể được rút ngắn còn 45 phút. Tàu vận hành được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, tàu tiêu chuẩn châu Âu này ấn định được lịch chạy trước 30 ngày. Do có hệ thống dự báo khí tượng thủy văn quốc tế.

2.Đẳng cấp

Phú Quốc Express cung cấp các dịch vụ và tiện nghi cho khách đi tàu như:

Đón khách từ khách sạn (tại thị trấn Dương Đông) chuyển đến bến tàu

  • Nước uống miễn phí 
  • Vé thuyền
  • Bảo hiểm du lịch
  • Nhà vệ sinh tiêu chuẩn du thuyền

 

3.Chi phí hợp lý

 

4.Giảm thiểu say sóng

Được xem là giải pháp cho những hành khách bị say sóng khi đi tàu thuyền trên biển. Tàu cao tốc Phú Quốc Express có tính ổn định cao, mặt boong thoáng giúp hạn chế tối đa chứng say sóng. Tại khoang VIP cung cấp các dãy ghế làm bằng da thật cực mềm và thoải mái khi ngồi. Boong ngoài trời lớn có sức chứa khoảng 50 người. Thích hợp cho du khách nào muốn ngắm biển và tận hưởng gió mát.

Ngoài ra, để giảm thiểu say sóng cho du khách, khoang phổ thông được ốp vách da, sàn chống ồn, chống say sóng. Khoang này thích hợp cho người lớn tuổi và trẻ em. Khoang phổ thông còn cung cấp tai nghe âm thanh không dây. Trong khi ngồi ở khoang VIP, bạn có thể tận hưởng ghế có khả năng ngả 130 độ. Trên ghế trang bị màn hình giải trí riêng với nội dung hấp dẫn cho khách giải trí.

5.Chất lượng châu Âu

 

Tàu cao tốc Phú Quốc Express 5 sao được thiết kế theo phong cách châu Âu. Tàu sử dụng máy 16V2000M70 Roll-Royce MTU mới nhất. Toàn bộ thân tàu được làm bằng hợp kim nhôm của Italia. Mỗi tàu với sức chứa hơn 300 hành khách với 16 ghế hạng thương gia. Chiều dài tàu cao tốc là 33 mét, rộng 9,5 mét. Không gian bên trong và bên ngoài boong thoải mái, sạch sẽ, rộng, thuận tiện để di chuyển và hạn chế say sóng. Tàu khởi hành hàng ngày từ sáng đến chiều.

0815249247